Bandarísk stjórnmál - 4.5.2017

Fyrirlesari dagsins fjallaði um forseta Bandaríkjanna og breytt áhrif hans í alþjóðlegu samhengi

Fyrirtækjaheimsókn 27. apríl - 27.4.2017

Borgir sóttu fyrirtækið Rafnar ehf. heim. Frábær ferð í alla staði. Lesa meira

Lestrarkeppni Borga - 23.3.2017

Á fundi Borga, 23. mars 2017, var haldin lestrarkeppni undir stjórn Þórðar Helgasonar. Lesið var úr Bláa hnettinum eftir Andra Snæ, auk ljóðs eftir  Steinunni Sigurðardóttur og sjálfvalið ljóð. Upplesturinn var afar skemmtilegur og margt snilldarljóðið flutt.

Prófdómarar voru Anna Þorbjörg Ingólfsdóttir og Baldur Sigurðsson. Var tekið tillit til þess hve vel var lesið í öllum umferðum, litið upp til að ná sambandi við áheyrendur og lesið skýrt.  Fyrstu verðlaun hlaut Rannveig Guðmundsdóttir. Aukaverðlaun hlaut Svava fyrir upplesturinn á En hvað það var skrýtið.

Lesa meira

Inntaka nýrra félaga - 29.2.2016

Á fundinum 18. febrúar fór fram formleg inntaka tveggja nýrra félaga sem mælt hefur verið með og kynnt hafa sér klúbbinn að undanförnu. Þetta eru þau Kristín Linda Jónsdóttir sálfræðingur og Sigfús Kristjánsson sóknarprestur í Hjallakirkju. (Úr fundargerð - ljósmynd Marteinn Sigurgeirsson).

Rótarýklúbburinn Borgir-Kópavogur

Fundarstaður

Safnaðarheimili Kópavogskirkju, Borgir (kort)
Fundartími: Fimmtudagur 07:45