2.3.2015 : Las gamankvæði eftir ömmu sína

Rótarýdagurinn á Norðfirði

Af til­efni Róta­rý­dags­ins var komið sam­an til kaffi­sam­sæt­is á Fjórðungs­sjúkra­hús­inu á Norðfirði í dag.  Rótarýfé­lag­ar á staðnum skemmtu vist­mönn­um á hjúkr­un­ar­deild og Breiðabliki íbúðum aldraðra með harmoniku­spili, söng og gam­an­mál­um.

26.2.2015 : Rótarýdagurinn á Neskaupstað

Í tilefni Rótarýdagsins heimsækja rótarýfélagar Fjórðungssjúkrahúsið og hefja að nýju gamlan sið sem lagðist af um tíma, að heimsækja fólk á Ellideild kl. 14.30-16 og syngja og spjalla saman. Lesa meira

12.9.2013 : Stefnir í spennandi umdæmisþing

Selfoss kirkjan og áin

Nú hafa 98 skráð sig á umdæmisþingið sem haldið verður á Selfossi 11.-12. október og 127 manns hafa skráð sig á lokahófið. Stefnir í mjög líflegt og spennandi þing. Áttir þú eftir að skrá þig?

21.3.2013 : Elsti rótarýfélaginn

Gissur Ólafur Erlingsson er 104 ára í dag.

Gissur Ólafur Erlingsson skálar á 104 ára afmæli sínu

Elsti núlifandi rótarýfélaginn á Íslandi er Gissur Ólafur Erlingsson en hann er heiðursfélagi í Rótarýklúbbi Neskaupsstaðar. Gissur, sem er lærður loftskeytamaður og löggiltur dómtúlkur og skjalaþýðandi ólst upp í Reykjavík, í Haukalandi við Öskjuhlíðartaglið, varð stúdent frá Menntaskólanum í Reykjavík 1928. Hann byrjaði að þýða sínar fyrstu bækur er hann var á sjó sem loftskeytamaður en segist að eftir að hann fór á eftirlaun 68 ára hafi hann fyrst farið að þýða bækur af alvöru. Hann var mikill málamaður og nefndi hann ensku, þýsku, frönsku, norðurlandamálin og spænsku þegar hann var spurður um þau mál sem hann hafði þýtt úr. Mest segist hann hafa þýtt reyfara en þýðingarnar eru líklega komnar yfir 200 talsins.

Lesa meira

8.3.2013 : Námskeið í félagaþróun!

6. apríl á Grand Hotel kl. 10-15. Fyrirlesari er Per Hylander

Per Hylander

Námskeið í félagaþrórun, „Workshop on Development of Clubs - tailor made for the individual club“, er yfirskriftin á námskeiði fyrir félaga úr rótarýklúbbum sem bera ábyrgð á félagaþróun. Hvað þarf til að gera starf í rótarýklúbbi áhugavert fyrir nýja félaga? Námskeiðið er á Grand Hotel kl. 10-15, laugardaginn 6. apríl.

31.1.2012 : Nýr félagi tekinn inn í Rótarýklúbb Neskaupstaðar

Nýr félagi Ívar

Á árlegum jólafundi var nýr félagi, Ívar Sæmundsson, tekinn inn í klúbbinn.