11.6.2017 : Rótarýklúbbur Akraness lagaði stíginn í Selbrekku 7. júní 2017

Selbrekkustígurinn er vinsæl gönguleið á Akrafjallið

Rótarýklúbburinn setti þrep í stíginn á sínum tíma og hefur haldið honum við síðan

22.4.2017 : Berjadalsá í Akrafjalli brúuð og merkistikur lagaðar 22. apríl 2017

Röskir Rótarýfélagar settu brúna á ána eins og venjan er á vorin

26.2.2016 : Útlendir Skagamenn

Opinn fundur í tilefni af Rótarýdeginum

Tilgangur fundarins er að vekja athygli á því hvernig ólíkir einstaklingar, af erlendu bergi brotnir, hafa fundið sér starf og skapað sér heimili á Akranesi.

12.9.2013 : Stefnir í spennandi umdæmisþing

Selfoss kirkjan og áin

Nú hafa 98 skráð sig á umdæmisþingið sem haldið verður á Selfossi 11.-12. október og 127 manns hafa skráð sig á lokahófið. Stefnir í mjög líflegt og spennandi þing. Áttir þú eftir að skrá þig?

Lesa meira

8.3.2013 : Námskeið í félagaþróun!

6. apríl á Grand Hotel kl. 10-15. Fyrirlesari er Per Hylander

Per Hylander

Námskeið í félagaþrórun, „Workshop on Development of Clubs - tailor made for the individual club“, er yfirskriftin á námskeiði fyrir félaga úr rótarýklúbbum sem bera ábyrgð á félagaþróun. Hvað þarf til að gera starf í rótarýklúbbi áhugavert fyrir nýja félaga? Námskeiðið er á Grand Hotel kl. 10-15, laugardaginn 6. apríl.

28.11.2010 : Rotaract í heimsókn á Akranesi

Sunnudaginn 21. nóv. síðastliðinn litu félagar úr Rotaractklúbbinum Geysi við á Akranesi. Þetta voru fimm félagar úr Rotaractklúbbinum Geysi og með þeim í för voru skiptinemarnir sjö sem eru hér á landi á vegum Rótarýumdæmisins.  Félagar úr Rótarýklúbbi Akraness tóku við hinum ungu gestum á Safnasvæðinu að Görðum þar sem skoðað var Steinasafn Íslands, sýning á málverkum í eigu Akraneskaupstaðar og Íþróttasafn Íslands ásamt því að skoða aðra muni í eigu Byggðasafnsins.