Fréttir frá umdæmisstjóra

27.9.2015

Umdæmisþing Rótarý framundan

Skráning er í gangi

Undirbúningur að umdæmisþingi rótarýumdæmisins á Íslandi í Borgarnesi 9. og 10. október nk. er nú á lokastigi. Allar upplýsingar um þingið, skráningu á það og dagskrá þess er að finna á heimasíðunni www.rotary.is á slóðinni:
Í tengslum við umdæmisþingið hefur Rótarýklúbbur Borgarness gefið út sérstakt blað sem heitir „Kyssti mig sól“ og verður því dreift til allra rótarýklúbba fyrir þingið.
Umdæmisþingið er ársfundur Rótarý og þar eru tekin til umræðu málefni hreyfingarinnar og áhugaverðu menningartengdu efni gerð skil. Mæting á umdæmisþingið gefur innsýn í hið fjölþætta starf Rótarý og er einnig tækifæri fyrir rótarýfélaga að kynnast öðrum rótarýfélögum. Sérstakar málstofur verða fyrir forseta, ritara og gjaldkera þar sem farið verður yfir verkefni sem tengjast upphafi starfsársins.