Fréttir frá umdæmisstjóra

3.7.2014

Rótarý á Íslandi á Facebook

Fylgstu með starfinu og deildu á Facebook síðu umdæmisins

Rótarýumdæmið hefur um nokkurt skeið haldð úti Facebook síðu www.facebook.com/Rotary.Island

Eru félagar hvattir til að kynna síðuna og að sjálfsögðu að "líka" við síðuna. Facebook er mjög öflugur miðill til að dreifa fróðleik um Rótarý er kallað eftir áhugasömum til að vera með í að skrifa á síðuna.

Þeir sem hafa áhuga eru hvattir til að hafa samband við Guðna Gíslason, kynningarstjóra umdæmisins, gudni@rotary.is eða í síma 896 4613. Á síðunni birtast fréttir frá Rotary International, myndir úr rótarýstarfinu, tengingar við fréttir á heimasíðu okkar, www.rotary.is og fl. Í dag hefur síðan 253 "like" en markmiðið er að ná þessu upp í 1.000 á þessu starfsári. Vilt þú vera með í að gera það framkvæmanlegt?