Fréttir frá umdæmisstjóra

19.4.2011

Útgáfumál – þema aprílmánaðar

Þema aprílmánaðar er útgáfumál (Magazine Month). Af því tilefni er rétt að minna á Rotary Norden sem er félagsblað allra rótarýklúbba á Norðurlöndunum. Markús Örn Antonsson, félagi í Rkl. Reykjavík-Breiðholt, situr fyrir okkar hönd í ritstjórn blaðsins og hefur verið iðinn við að flytja góðar fréttir af starfinu í umdæminu og birta greinar og viðtöl.

Samkvæmt starfsreglum Rótarýhreyfingarinnar eiga allir rótarýklúbbar að kaupa áskrift að a.m.k. einu rótarýblaði en 31 rótarýblað á 25 tungumálum er gefið út í heiminum í dag. Samstarf Norðurlandanna á útgáfu eins blaðs fyrir fimm lönd verkur heimsathygli, en blaðið kom fyrst út árið 1936. Rotary Norden kemur út 7 sinnum á ári í 70.000 eintökum í hvert sinn. Til þess að Rotary Norden verði sá spegill er gefi glögga mynd af fjölbreyttu starfi íslensku rótarýklúbbanna, þurfa forráðamenn þeirra, einkum forsetar og ritarar, að gera sitt besta til að koma fréttaefni með myndum til Markúsar Arnar en netfang hans er markusoa@simnet.is. Pistlar um áhugaverða viðburði og verkefni, 200 – 400 orð að lengd, henta vel til birtingar með einni eða tveimur myndum.