Fréttir frá umdæmisstjóra

16.8.2010

Heimasíður

Mikið magn upplýsingar um Rotary International og starfsemi samtakanna er að finna á heimasíðu RI www.rotary.org  Þessi síða er jafnframt mjög gagnleg forsetum og riturum sem geta notað heimasíðuna til að greiða alþjóðagjöldin og framlög í rótarýsjóðinn rafrænt á síðunni.

Þá þurfa ritarar að uppfæra félagatal jafnóðum og breytingar eiga sér stað og skrá inn verðandi forseta og ritara að loknum kosningum í desember.

Heimasíða umdæmisins  www.rotary.is  verður sífellt öflugri . Allir klúbbar hafa nú tekið upp rafræna skráningu á mætingum og félagatali en enn vantar nokkuð upp á að svæði einstakra  klúbba á síðunni hafi verið uppfærð. Ég hvert klúbbana til dáða í þeim efnum.

Hvetjið klúbbfélagana til að skoða heimasíðu umdæmisins og alþjóðahreyfingarinnar.