12.9.2013 : Stefnir í spennandi umdæmisþing

Selfoss kirkjan og áin

Nú hafa 98 skráð sig á umdæmisþingið sem haldið verður á Selfossi 11.-12. október og 127 manns hafa skráð sig á lokahófið. Stefnir í mjög líflegt og spennandi þing. Áttir þú eftir að skrá þig?

Lesa meira

8.3.2013 : Námskeið í félagaþróun!

6. apríl á Grand Hotel kl. 10-15. Fyrirlesari er Per Hylander

Per Hylander

Námskeið í félagaþrórun, „Workshop on Development of Clubs - tailor made for the individual club“, er yfirskriftin á námskeiði fyrir félaga úr rótarýklúbbum sem bera ábyrgð á félagaþróun. Hvað þarf til að gera starf í rótarýklúbbi áhugavert fyrir nýja félaga? Námskeiðið er á Grand Hotel kl. 10-15, laugardaginn 6. apríl.

28.5.2010 : Fullgildingarhátíð Þinghóls

Rótarýfélagar velkomnir

Fullgildingarhátíð Rótarýklúbbsins Kópavogur-Þinghóll verður í Turninum, Kópavogi fimmtudaginn 3. júní kl. 19.

8.3.2009 : Nýr rótarýklúbbur stofnaður

Þriðji rótarýklúbburinn í Kópavogi

Þan 26. janúar sl. Rótarýklúbburinn Þinghóll - kópavogur stofnaður nýr Rótarýklúbbur á Íslandi. Er þetta þriðji rótarýklúbburinn í Kópavogi og 30. rótarýklúbburinn á Íslandi.  Móðurklúbbur hans er Rótarýklúbburinn Reykjavík Breiðholt.