16.5.2012

Framlag í Pólíóplús söfnun Rotary International

Polyoplus

Á 42.  fundi Rótarýklúbbs Reykjavíkur afhenti  Eiður Svanberg Guðnason forseti klúbbsins Tryggva Pálssyni umdæmisstjóra Rótarý á Íslandi   fimm hundruð þúsund krónur sem  er  framlag frá  félögum klúbbsins í  Pólíóplús  söfnun Rotary International til útrýmingar lömunarveiki í  veröldinni.  Tryggvi þakkaði með stuttu ávarpi. Með honum mættu  til fudnarins þeir Ólafur  Helgi Kjartansnson , Rótarýklúbbi Selfoss og Knútur Óskarsson frá  Rótarýklúbbi Mosfellssveitar, sem báðir hafað starfað að fjársöfnun  fyrir Pólíóplús innan Rótarý.  Þeir  fluttu einnig stutt ávörp.