13.6.2018

Afhending Paul Harris viðurkenningar

Knútur Óskarsson, umdæmisstjóri, afhenti Markúsi Erni Antonssyni æðstu Paul Harris orðu sem völ er á við hátíðlega athöfn á ársfundi Rotary Norden í Stykkishólmi nýlega.

Markús Örn fær orðuna fyrir frábær störf fyrir Rótarýhreyfinguna á Íslandi. Markús Örn hefur um árabil sinnt ritstjórastarfi hjá Rotary Norden og fréttasíðu íslenska Rótarýumdæmisins, rotary.is, auk þess að vera formaður ritnefndar umdæmisins.

District Governor Knútur Óskarsson recently honored Mr. Markús Örn Antonsson with the highest Paul Harris Fellow recognition with three rubies at the annual meeting of the Nordic regional magazine Rotary Norden, held in Stykkishólmur, Iceland. Markús Örn has served for a long time as Rotary Norden's co-editor. He is also the news editor of the Icelandic Rotary website rotary.is and chairman of the Editorial Board of the Icelandic Rotary District.

Markús Örn Antonsson modtog en Paul Harris Fellow udmærkelse med tre rubiner uddelt af Knútur Óskarsson, Islands Rotary distriktsguvernør í anledning af det fælles nordiske medlemsblad Rotary Nordens årsmøde i Island for nylig. Markús Örn har gjort et fremragende arbejde for Rotary i Island. Han har i årevis arbejdet som landsredaktør for Island i Rotary Norden og været nyhedsredaktør for websiden rotary.is samt at være formand for distriktets redaktionskomité.

Texti: Knútur Óskarsson. Mynd: Leif Fritsdal