25.2.2013

Verðandi forsetar og ritarar á fræðslumóti á laugardag

Fræðslumót verðandi forseta og ritara verður haldið í Menntaskólanum í Kópavogi á laugardaginn, 2. mars. Stjórnir klúbbanna ættu að vera komnar vel á veg að undirbúa starfsárið sem hefst 1. júlí nk. Skyldumæting er og mikilvægt fyrir klúbbanna að fulltrúar þeirra fái þá fræðslu sem í boði verður.

Dagskrá

08:15 – 08:45            Mæting, morgunverður, afhending gagna

08:45 – 09:10             Setning. Kynning þátttakenda. (Björn B. Jónsson)

Ávarp umdæmisstjóra  (Kristján Haraldsson)

09:10 – 09:30             Framtíðarskipan Rótarýsjóðsins  (Birna Bjarnadóttir)

09:30 – 10:15             „RI resources for club leaders andclub leaders responsibility to RI

(Inger Jaray)

10:15 – 10:30             Kaffi

10:30 – 11:15              How to be a vibrant club – and grow!                       (Per Hylander)

11:15 – 12:15             Forsetafræðsla;

Hlutverk og skyldur forseta                            (Björn B. Jónsson)

11:15 – 12:15              Ritarafræðsla;

Hlutverk og skyldur ritara                              (Margrét Friðriksdóttir)                                     Skráningar á rotary.is og rotary.org                 (Guðni Gíslason)

12:15 – 13:15             Hádegisverður í Hótel- og matvælaskólanum í MK

13:15  – 15:00             Rótarýklúbburinn og starfið

1)   Heimasíða Rótarý: Auknir möguleikar.  (Ingi Kr. Stefánsson)

2)   Starfsemi helstu fastanefnda                    (Ólafur Helgi Kjartansson)

3)   Félagaþróun                                             (Kristján H. Guðmundsson )

4)   Rótarýsjóðurinn/hreyfiafl Rótarý            (Ólafur Helgi Kjartansson)

5)   Æskulýðsnefnd                                        (Hanna María Siggeirsdóttir)

6)   Þjónusta umdæmisins                              (Margrét Sigurjónsdóttir)

7)    Félagaþróun/námskeið 6. apríl         (Björn B. Jónsson/Per

8)   „Auður jarðar“  Rótarýþing 2013            (Garðar Eiríksson)

15:00 – 15:15 Kaffi

15:15 – 15:30              Stefnumótun og starfsáætlanir klúbba                        (Tryggvi Pálsson)

15:30 – 17:00              Umræðuhópar starfa og kynna niðurstöður *

1.   Af hverju er ég í Rótarý?

2.   Starfsáætlun Rótarýklúbbs 2013-2014

3.   Hvernig gerum við Rótarý sýnilegra?

17:00                           Fræðslumótsslit                                                           (Björn B. Jónsson)

*  Umræðum stýra Margrét Friðriksdóttir, umdæmisleiðbeinandi, og aðstoðarumdæmisstjórarnir, Karl Skírnisson, Sigríður Munda Jónsdóttir og Knútur Óskarsson.