5.3.2011

Fræðslumót 12. mars

Fræðslumót verðandi forseta og verðandi ritara verður haldið í Menntaskólanum í Kópavogi laugardaginn 12. mars. Skyldumæting er fyrir verðandi forseta og mikilvægt að verðandi ritarar mæti einnig.

Dagskrá

08:15 – 08:45      Mæting, morgunverður, afhending gagna

08:45 – 09:15      Setning. Kynning þátttakenda.                      (Tryggvi Pálsson)

Ávarp umdæmisstjóra                                    (Margrét Friðriksdóttir)

09:15 – 09:45      Nýja þjónustuleiðin: Ungmennaþjónustan     (Per Hylander)

09:45 – 10:00      Heimasíða Rótarý: Auknir möguleikar          (Ingi Kr. Stefánsson)

10:00 – 10:15      Kaffi

10:15 – 12:15      Hlutverk forseta/ritara, hagnýtar upplýsingar og æfingar

10:15   Fræðsla

Hlutverk og skyldur forseta                           (Tryggvi Pálsson)

Skráning á rotary.is og rotary.org                (Guðni Gíslason)

11:30   Fræðsla

Skráningar á rotary.is og rotary.org            (Guðni Gíslason)

Hlutverk og skyldur ritara                              (Tryggvi Pálsson)

12:15 – 13:00      Hádegisverður í Hótel- og matvælaskólanum í MK

13:00  – 15:00     Rótarýklúbburinn og starfið

Rótarýsjóðurinn                                              (Ólafur Helgi Kjartansson)

Æskulýðsnefnd                                               (Hanna María Siggeirsdóttir)

Starfshópaskiptanefnd                                  (Birna Bjarnadóttir)

Náms- og friðarstyrkjanefnd                         (Guðmundur G. Haraldsson)

Sérlög Rótarýklúbba                                       (Guðmundur Björnsson)

Þjónusta umdæmisins                                  (Margrét Sigurjónsdóttir)

15:00 – 15:15     Kaffi

15:15 – 15:30      Stefnumótun og starfsáætlanir klúbba           (Per Hylander)

15:30 – 17:00      Umræðuhóparstarfa og kynna niðurstöður *

Starfsáætlun Rótarýklúbbs 2011-2012

Hvaða möguleika gefur nýja þjónustuleiðin ungmennaþjónusta?

Annað sem ástæða er til að ræða

17:00                   Fræðslumótsslit                                              (Tryggvi Pálsson)

*  Umræðum stýra Sigurður R. Símonarson, umdæmisleiðbeinandi, og aðstoðarumdæmis-stjórarnir Guðni Gíslason, Karl Skírnisson og Sigríður Munda Jónsdóttir.

Sigurður R.  Símonarson (sigsim@simnet.is); Tryggvi Pálsson (tp@cb.is)